Người đẹp thích cởi khoe trọn vòng 1 trên đường phố cổ vũ đội tuyển Đức tại World Cup 2014.

Friday, June 6, 2014
Siêu mẫu Micaela Schaefer lại vừa có màn gây "náo loạn" đường phố. Với trang phục thiếu vải, chân dài sinh năm 1983 tạo dáng ngay trước cổng thành Brandenburg ở Berlin, bày tỏ tình yêu dành cho ĐT Đức tại World Cup 2014.
Micaela Schaefer là một chân dài đa tài nổi tiếng bậc nhất ở nước Đức. Không chỉ là một siêu mẫu đắt giá, bên cạnh đó cô còn thu vén nhiều những thành công ở nghề diễn viên, ca sỹ, DJ.
Ngoài công việc, người đẹp sinh năm 1983 cũng có tình yêu lớn lao với một số môn thể thao, trong đó có bóng đá. Và trước mỗi giải đấu lớn có sự góp mặt của ĐT Đức, Schaefer lại luôn tạo nên những màn cổ vũ đầy nóng bóng, thu hút.
Trước thềm Euro 2012, Schaefer từng gây sốc khi trút bỏ xiêm y ngay trước cổng thành Brandenburg ở Berlin, cổ vũ cho ĐT Đức. Cô chỉ che những chỗ nhạy cảm bằng nghệ thuật bodypainting, khiến bất kì ai đi qua cũng đều dừng lại ngước nhìn.
Hướng tới VCK World Cup năm nay, cô nàng thích khỏa thân này lại có màn "tiếp lửa" rất đặc biệt cho thầy trò Joachim Loew cũng tại cổng thành Brandenburger, Berlin. Schaefer "thả rông" vòng 1, mang theo cờ của nước Đức và cả chiếc cúp vàng tượng trưng.
Hiện tại, ĐT Đức vẫn tích cực chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Và biết đâu, sự ủng hộ này của Schaefer sẽ mang lại may mắn cho "cỗ xe tăng"?
 - 1
Micaela Schaefer cổ vũ và hi vọng ĐT Đức sẽ giành cúp vàng thế giới
 - 2
 - 3
Chân dài sinh năm 1983 làm "náo loạn" đường phố Berlin
 - 4
Micaela Schaefer còn từng khỏa thân trên đường đua công thức 1
Hà Linh (khampha)
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments